Trang chủ

Hoạt động văn hóa

CHO TA MỘT VÉ VỀ TUỔI THƠ
Ngày đăng: 03/06/2020 705 lượt xem

Trở về tuổi thơ, chính là trở về thiên đường mà chúng ta đã vô tình lãng quên. Trở về tuổi thơ, là trở về với niềm vui thích, trút bỏ mọi mặc định nặng nề mà bao năm ta cứ mãi đắp dày thêm. Trở về tuổi thơ, chính là cho mình một cơ hội được cười thật tươi.

Chuyến du lịch tới với thác Tà Bứa – đến với vẻ đẹp hoang sơ của Bình Thuận là một trải nghiệm tuyệt vời của gia đình Etico.

 

Nép mình bên cánh rừng nguyên sinh hùng vĩ, thác trượt Tà Pứa có vẻ đẹp hoang sơ đến mê hoặc lòng người. Đối với những người dân tỉnh Bình Thuận, thác trượt vốn là một cái tên không mấy xa lạ.

Khung cảnh xung quanh thác thì vô cùng đẹp, rừng núi bao quanh xanh mướt, có những cây cao to rất là xum xuê, lại có những sợi dây leo dài, thòng xuống hình lưỡi câu như một cái xích đu. Dòng nước của thác vào mùa này rất thích hợp cho trò chơi trượt thác.

Trong chuyến đi này, Etico còn kết hợp về thăm Mẹ, thăm gia đình của nhân viên công ty của mình. Đây là dịp để chúng tôi hiểu rõ hơn hoàn cảnh nhân viên và gia đình cũng biết về nơi mà con em họ đang làm việc. 

(Etico - kỉ niệm 24/05/2020)