Trang chủ

Hoạt động văn hóa

CHUYẾN ĐI TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ 5* ĐÁNG NHỚ CỦA ETICO TẠI ĐÀ NẴNG - HỘI AN
Ngày đăng: 02/07/2020 754 lượt xem

Tắm mình giữa đại dương bao la, ngắm nhìn những rạn san hô rực rỡ, đắm mình trong không gian cổ kính của Hội An và được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp 5* của khách sạn The Code là những gì mà gia đình Etico đã được trải nghiệm trong chuyến du lịch 3 ngày tại Đà Nẵng. 

 

Làm dịch vụ, mà chưa biết đến những dịch vụ đẳng cấp sẽ là một thiếu sót lớn phải không các bạn? Đến với Đà Nẵng xinh đẹp và văn minh, từ khách sạn ta có thể phóng tầm mắt ra xa tít tận chân trời. Bể bơi vô cực, có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, chúng tôi thật vui sướng với những trải nghiệm mà trước đây với mình còn rất xa xỉ.

Ngâm mình giữa dòng nước trong xanh ở Cù Lao Chàm – Một trong những khu sinh quyển lớn nhất thế giới, nhìn xuống là những đàn cá tung tăng và những rạn san hô đầy sắc màu hẳn là không phải ai cũng may mắn được hò hẹn một lần.

 

Đến với Hội An, giữa không gian cổ kính, nhâm nhi ly cà phê hay những li nước trà sen độc đáo, đoàn Etico còn kịp lưu lại cho mình những bức hình vô cùng mặn mà và quyến rũ.

Trên độ cao 1.000 m từ mặt nước biển, Bà Nà mang đến sự bất ngờ sửng sốt với màn sương mù giữa ngày hè và cái mát lạnh âu yếm trên từng làn da thớ thịt. Những công trình kiến trúc vĩ đại nằm xen lẫn với núi rừng và lấp ló trong rừng sương mù càng làm cho Bà Nà trở nên huyền bí trong lần đón đoàn Etico đặt chân đến.

Và chúng tôi, tự hứa rằng, cuộc đời chỉ sống một lần, sẽ sống và làm việc cho thật đáng để cũng được tận hưởng những vẻ đẹp đến mê li lòng người cho thật đáng. Không thể cứ mãi làm bình thường và chơi cũng tầm thường, phải không bạn!