Trang chủ

Hoạt động văn hóa

Ngày thiện nguyện thường niên của Etico tại chùa Kỳ Quang
Ngày đăng: 04/01/2020 528 lượt xem
 
"Chia sẻ sự tốt lành" là phương châm sống của Etico, đối với nhân viên, với khách hàng và với xã hội. Phương châm sống này chính là động lực để Etico luôn mong muốn "cho đi" thật nhiều. Và chuyến đi thiện nguyện tại chùa Kỳ Quang là một trong số đó. 

 

Chùa Kỳ Quang - 20 năm nay đã trở thành ngôi nhà chung của hơn 200 em nhỏ khuyết tật, lang thang cơ nhỡ dưới sự chăm sóc tận tâm của trụ trì Thích Thiện Chiếu. 

 

Vào sáng 31/12/2019, khi tiếng chuông vang lên cũng là lúc chúng tôi, những con người Etico cùng với các vợ chồng, con cái mang theo những món quà nhỏ, được lấy từ tiền tiết kiệm, tiền đập heo để góp chút tấm lòng nhỏ của mình đến những em bé được nuôi dưỡngchùa Kỳ quang. 

Đây còn là dịp để chúng tôi giáo dục và chia sẻ tinh thần "Cho đi" đến những cán bộ trẻ, đến thế hệ con cái mình. 

Người lớn và trẻ em đều rất chăm chú đọc về Tranh Nhân Quả

Dẫu biết rằng, chính cuộc sống của mình cũng còn nhiều trăn trở, nhiều vất vả. Nhưng qua chuyến đi, không ai nói ai, chúng tôi đều thầm cảm ơn cuộc đời đã đối xử quá tốt với mình. Chúng tôi thầm hứa sẽ luôn nổ lực hơn để không phụ lại cuộc đời, không phụ lại đấng sinh thành và cố gắng làm thật tốt hơn, để có thể cho đi nhiều hơn. 

" Ba chiếc chìa khóa dẫn tới cuộc sống mãn nguyện: quan tâm tới người khác, dám làm vì người khác, chia sẻ cùng người khác.
William Arthur Ward