Trang chủ

Hoạt động văn hóa

Với slogan và tinh thần cốt lõi của doanh nghiệp là “Chia sẻ sự tốt lành”, công ty TNHH Etico hàng năm luôn có những hành động CHO ĐI rất thiết thực
23/08/2022
Đã có hơn 2.300 bác sĩ, nhân viên y tế bị lây nhiễm, trong đó có 3 người đã ngã xuống mãi mãi, và những con số này sẽ còn tăng lên nữa. Nhưng tình thương, sự hy sinh, dấn thân can trường của lực lượng tuyến đầu như một dòng sông vẫn không ngừng chảy.
04/09/2021
Tắm mình giữa đại dương bao la, khám phá những rạn san hô rực rỡ, đắm chìm trong không gian cổ kính của phố cổ Hội An và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp 5* của khách sạn The Code là những gì mà gia đình Etico đã được trải nghiệm trong chuyến du lịch 3 ngày tại Đà Nẵng.
02/07/2020
Etico, luôn muốn mang lại nét đẹp tinh khôi của nụ cười tuổi thơ cho các thành viên và gia đình của họ.
03/06/2020
Năm 2019 qua đi, Etico đã gặt hái rất nhiều thành công. Thành công lớn nhất không phải là sự tăng trưởng mà chính là đội ngũ nhân sự lớn mạnh, thu nhập của nhân viên vượt trội, quy trình công nghệ được áp dụng để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
08/01/2020
"Chia sẻ sự tốt lành" là phương châm sống của Etico, đối với nhân viên, với khách hàng và với xã hội. Phương châm sống này chính là động lực để Etico luôn mong muốn "cho đi" thật nhiều. Và chuyến đi thiện nguyện tại chùa Kỳ Quang là một trong số đó.
04/01/2020
Chỉ một lần thôi, hãy về cùng mênh mang mùa nước nổi miền Tây, bạn sẽ cảm nhận thật trọn vẹn tình đất, tình người hào sảng thấm đẫm trong từng câu hò, điệu lý.
22/11/2019
Làm hết sức, chơi hết mình là tinh thần của con người Etico. Cách ăn chơi của những con người phóng khoáng chính là tìm đến những nơi thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ. Đảo Nam Du là một nơi như vậy.
17/08/2019
Etico luôn coi trọng những giá trị chân thực của cuộc sống, đó là sức khoẻ, là sự hoà hợp và tinh thần đồng đội. Đó là lý do công ty luôn ưu tiên những hoạt động thể dục thể thao. Định kỳ hàng tháng, công ty luôn tổ chức giải bóng đá giao lưu với các công ty Dược phẩm để vừa rèn luyện sức khoẻ, vừa giao lưu học hỏi và nâng cao tinh thần đồng đội.
17/08/2019